Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:
1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI
Cách 1: Gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.
Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống tại đây:
2. QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG
***Chú ý: Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.
Lưu ý:
– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và chúng tôi đã có thông báo cho khách hàng.
– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất
Rongdo Logistics xin thông báo tới Quý Khách lịch nghỉ lễ Giải phóng miền Nam (30/4) và ngày Quốc tế Lao động (1/5) cụ thể như sau: Thời gian nghỉ: Thứ Hai, 29/04/2024 đến hết Thứ Tư, 01/05/2024 (Chủ Nhật 28/04/2024 Kho Trả Hàng vẫn làm việc để xử lý hàng trước lễ) Thời gian làm việc trở lại: Thứ Năm, 02/05/2024 Trong thời gian nghỉ lễ Chúng tôi vẫn có bộ phận tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng cho Quý Khách, tuy nhiên thời gian xử lý có thể bị trễ hơn so với ngày thường. Thông tin chi tiết Quý Khách có thể liên hệ trực tiếp Zalo để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí! Kính chúc Quý Khách có những ngày nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân! Cảm ơn quý khách hàng luôn đồng hành cùng RONGDO trong suốt thời gian vừa qua !