Thời gian xử lý khiếu nại có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố sau:
1. CÁCH THỨC KHIẾU NẠI
Cách 1: Gọi trực tiếp cho support cá nhân (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.
Cách 2: Khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng qua hệ thống tại đây:
2. QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG
***Chú ý: Khiếu nại của khách hàng chỉ được giải quyết khi có thông tin (hình ảnh) đi kèm: tag mác, mã… sản phẩm khiếu nại, ảnh bao bì có mã bill của shop và hình ảnh của tất cả sản phẩm nhận được của shop đó và ảnh cân nặng. Nếu không có hình ảnh thì các khiếu nại sẽ không được giải quyết.
Lưu ý:
– Trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài bất khả kháng và chúng tôi đã có thông báo cho khách hàng.
– Không áp dụng với các hàng hóa đặt gia công, sản xuất từ các shop sản xuất
THÔNG BÁO TÌNH HÌNH HÀNG HÓA (15.7.2024) Do tình hình thông quan các Cửa Khẩu đang chậm hơn so với dự kiến rất nhiều, Hải Quan kiểm soát nghiêm ngặt hàng hoá qua. Công ty Rongdo triển khai phương án XẾP CONT KẸP CHÌ (Kiểm hóa từ trong nội địa TQ). Tuy nhiên có giới hạn về chủng loại hàng hóa và chi phí cao hơn thông thường nên Công ty phải thay đổi Bảng Giá để có thể giải phóng hàng cho Quý Khách. Xin vui lòng liên hệ bộ phận SALES/ CSKH để nhận Bảng Giá mới. Hàng hóa cũ đã xếp xe Công ty sẽ cố gắng giải phóng trong thời gian sớm nhất. Công ty mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của Quý Khách Hàng về sự thay đổi này. Cảm ơn quý khách đã cùng đồng hành cùng công ty.